หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Hướng dẫn Elsu - tướng xạ thủ nổi bật mùa 10 Liên quân di động

Game Liên quân Mobile có gì lôi cuốn bạn đến vậy? có không ít Vì Sao không giống nhau, tuy nhiên bền vững không thể thiếu yếu tố đa chủng loại của hệ thống tướng mà Game này cung cấp.

Nhiều vị tướng đồng nghĩa với việc gamer có vô tận bản lĩnh đấu lại, nhằm Kinh nghiệm trò chơi theo 1 cách hoàn toàn khác.

Mỗi vị tướng trong vòng Liên quân di động đều đc thi công phù hợp với một vị trí nhất định trong vòng team. vì vậy mà game thủ luôn luôn hướng đến ít nhiều về vị tướng hợp với lối chơi của bản thân.

Trong đợt 10 của Liên quân di động, Elsu là một vị tướng xạ thủ trông rất nổi bật. gamer có yêu quý vị tướng này không? Nếu có thì nội dung bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn game thủ cách dùng vị tướng này một cách hiệu quả nhất.
Những tướng xạ thủ như Elsu luôn tương xứng nhất và giải pháp đánh du kích, chớp nhoáng, “cấu máu” địch thủ, giúp các đồng đội lao vào cận đấu
Những tướng xạ thủ như Elsu luôn tương xứng nhất và giải pháp đánh du kích, chớp nhoáng, “cấu máu” địch thủ, giúp các đồng đội lao vào cận đấu
Bảng ngọc cân xứng cho Elsu

Tím III Hút máu: Hút máu tăng 1,6%

Ngọc tím suport Elsu đi đường dai sức hơn bởi khả năng hút máu từ địch đc bức tốc. Máu tăng đồng nghĩa với việc thể lực giỏi hơn, đánh nhau dẻo dai hơn.

Đỏ III Công Vật Lý/Xuyên Giáp: Tăng 2 Công Vật Lý, tăng 3,6 xuyên giáp

Ngọc đỏ trợ giúp bản lĩnh sát thương của tướng Elsu tăng nhẹ. song đáng chú ý hơn là khả năng xuyên giáp tăng nhanh 3,6 phụ trợ cho những đòn thế của Elsu trở nên mạnh mẽ và tự tin hơn ít nhiều.

Lục III Công vật lý/Xuyên Giáp: Tăng 0,9 công vật lý, tăng 6,4 xuyên giáp

Ngọc xanh lá và công dụng tương tự Ảnh đỏ, giúp cho những đòn thế của Elsu đc nâng thêm 1 tầng cao mới, trở thành ma hơn với tất cả địch thủ.

Ngọc này trợ giúp tướng Fennik có speed dịch rời với ra đòn được gia tăng, vì thế mà cơ động hơn trong cả công cùng thủ.
Elsu là thiện xạ rất mạnh nếu được cải thiện cùng trang bị cân xứng, download các pha tấn công từ xa có sức uy hiếp lớn
Elsu là thiện xạ rất mạnh nếu được cải thiện cùng trang bị cân xứng, download các pha tấn công từ xa có sức uy hiếp lớn
Chỉ dẫn lên đồ cho Elsu theo từng thời đoạn

Đầu trận

Tướng Elsu nên được trang bị ngay từ trên đầu Thương Xuyên Phá, trợ giúp tăng 110 công vật lý cùng tốc chạy tăng 10%. Trang bị này giúp đỡ bản lĩnh tấn công bình những phát bắn từ xa của Elsu thêm mạnh mẽ và tự tin, đồng thời khi cần phải có thể chóng vánh rời khỏi giao tranh. tiếp theo sau chính là Viễn Trình Kích, nhằm mục tiêu tăng mật độ chính xác của những pha công kích từ xa mà Elsu thực hiện. chung cuộc, buộc phải trang bị giày Hộ Vệ cho Elsu ngay ở lúc này để tăng giáp.

Giữa ván

Khi trận chiến đã vào guồng, game thủ phải trang bị cho tướng Elsu Nanh Fenrir. đồ dùng này suport Elsu tăng tới 200 công vật lý, khiến cho những pha tấn công của vị tướng này trở nên quan trọng đặc biệt nguy nan. nhất là với các đối thủ chỉ với ít hơn 50% máu, sát thương từ Elsu rồi sẽ còn ngày càng tăng 30% - nội tại độc nhất. Trong khi, phức hợp tìm cũng cần thiết, suport Elsu trở thành trâu bò hơn, đồng thời khả năng hồi chiêu được nâng cấp, suport Elsu có lẽ thi triển các chiêu thức với tần suất lớn hơn.

Cuối ải

Khi cuộc đấu đã vào hồi định giành, Elsu nên được trang bị kiếm Muramasa sẽ giúp những pha công kích của tướng này đầy đủ mạnh mẽ và uy lực để vượt qua năng lực phòng ngự dày dặn của những vị tướng còn vượt qua phía kẻ địch. chung cuộc, bản lĩnh phòng ngự cũng rất cần. Có thế Elsu mới giống như vượt qua tới với được. đáp ứng cho mục đích này, hãy trang bị cho Elsu Giáp Hộ Mệnh.
Luôn buộc phải bảo đảm an toàn giữ Elsu ở khoảng an ninh với tận dụng các pha công kích tầm xa, tránh để bị đối phương phục kích tiêu diệt ở tầm gần
Luôn buộc phải bảo đảm an toàn giữ Elsu ở khoảng an ninh với tận dụng các pha công kích tầm xa, tránh để bị đối phương phục kích tiêu diệt ở tầm gần
Hướng dẫn cách chơi Elsu

Vào đầu ván, hãy cho Elsu đánh du kích bằng cách lợi dụng bản lĩnh tàng hình khi đi sát nơi của vị tướng này. cùng tài năng Viễn Trình Kích, hãy đứng từ xa câu đòn bắn phá đối thủ. Sức công phá của đòn thế này sẽ tạo khoảng cách trống với thời cơ cho team bạn đẩy quân nhân thật chóng vánh.

Giữa round, các trang bị như Nanh Fenrir và phức tạp kiếm đã trợ giúp sát thương của Elsu tăng nhanh không ít. giờ đây hãy lợi dụng khả năng công kích tầm xa của Elsu để cấu càng nhiều máu của đối thủ càng tốt. Giữ vững vai trò bổ trợ và khoảng cách bình an cùng đối thủ, tạo khoảng cách trống cùng điều kiện để đồng đội giáp lá cà tiêu diệt kẻ địch.

Cuối cuộc chơi, đừng quá bị cuốn theo dòng tiến quân của bạn bè mà quên mất việc phòng vệ chủ động bằng phương pháp giữ khoảng bình yên và Quanh Vùng ra mắt giao tranh và tận dụng tối đa những pha công kích tầm xa.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น