หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2562

70% Bạn PUBG Mobile chưa chắc chắn cách sửa những lỗi này

Gamer là FAN của tựa chơi PUBG Mobile? người chơi có dám chắc mình nắm được tất cả các điều cần biết với nên nhớ để tâm về tuyệt phẩm bắn súng sống sót này không?

Có một điều tôi dám chắc không rất nhiều người trong số Anh chị nắm được hết, đó đó là về những lỗi giận dữ mà game thủ hình như bận rộn cần phải trong thời gian trải nghiệm PUBG Mobile.

Chúng có nhiều mức độ không giống nhau, nhưng dù thế nào cũng khiến cho người chơi từ bực dọc tới...phát điên lên được vì làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới công việc chơi.

Nếu đó là một mảng thông báo về PUBG trên di động mà bạn còn “hổng kiến thức” thì còn trông đợi gì nữa, hãy với chúng tôi hướng đến về chúng cùng cách thức khắc phục triệt để nhất có thể nhé!
PUBG chứa không ít lỗi vặt mà bất cứ gamer nào cũng dường như mắc cần phải
PUBG chứa không ít lỗi vặt mà bất cứ gamer nào cũng dường như mắc cần phải
Lỗi điều đơn giản nhất: ảnh nền xám "chết chóc"

Đây là thực trạng rất có tiếng mà nhiều người chơi PUBG Mobile gặp gỡ buộc phải, khiến họ rất thử thách trong những việc săn Đứng đầu 1. Tùy nhận thấy của mỗi người, dù về bước đầu lỗi này khiến trò chơi luôn luôn như có một lớp sương mờ ảo phủ lên, khiến cho góc nhìn bị tác động.

Cũng may mà lỗi này không thực sự không dễ dàng khắc phục. bạn cần phải chịu ảnh hưởng trọn vẹn vào chính sách tự sửa của trò chơi để sống sót lỗi này. trước tiên, sau khoản thời gian hoạt động Game, nhấn vào nút "Repair" ở góc phải màn hình. Game sẽ chạy chế độ sửa máy trạm (client), sau khi dứt bạn sẽ cảm nhận thông báo "Client repaired...", giờ đây bạn hãy nhấn nút OK.

Game kế tiếp sẽ auto khởi chạy lại và tự động hóa sửa lỗi. trong các số đó chắc là bao gồm việc cài bản bổ sung mới về với cài đặt lại. chính vì như thế giống như nhanh giỏi chậm, tùy tình hình liên kết mạng của bạn.

Sau thời điểm công việc bổ sung sửa lỗi, Game rồi sẽ thông báo tới bạn. bây giờ người chơi chỉ cần nhấn OK để trò chơi khởi động lại là xong. tiếp đến thử vào chiến kiểm tra xem lỗi đã không còn chưa là được.
Đang muốn vào chạy đua vị trí cao nhất 1 mà lại khởi động trò chơi không hoàn thành thì ai mà không bực cho được
Đang muốn vào chạy đua vị trí cao nhất 1 mà lại khởi động trò chơi không hoàn thành thì ai mà không bực cho được
Lỗi "treo" Game ngay từ lúc hoạt động

Nếu mắc phải lỗi này, người chơi rồi sẽ chỉ giống như chạy trò chơi tới giai đoạn chạy đoạn video intro đầu cùng biểu tượng của trò chơi. tới đây Game sẽ đứng trọn vẹn với không còn load tiếp được nữa.

Lỗi này được nghĩ là "đặc sản" của những người chơi chơi PUBG qua ứng dụng mô phỏng bên trên máy tính. Nguyên Nhân được nghĩ là do ứng dụng mô phỏng bị thiếu bộ nhớ.

Để khắc phục tình hình này, rất tốt là bạn chớ nên cậy máy khỏe mà chạy đa nhiệm ứng dụng giả lập cùng rất nhiều ứng dụng ngốn ram khác, như photoshop, trình duyệt internet, hay phần mềm dựng phim. tốt nhất có thể là chỉ chạy riêng ứng dụng mô phỏng thôi. điều ấy để giúp máy tính của bạn luôn có con số bộ nhớ lưu trữ trống tuyệt vời nhất để "điều phối" bổ sung cho ứng dụng giả lập khi phải.
Như nhiều chế độ online đình đám khác, tình trạng ăn gian chỉ trong Game PUBG cũng rất nổi tiếng
Như nhiều chế độ online đình đám khác, tình trạng ăn gian chỉ trong Game PUBG cũng rất nổi tiếng
Lỗi bị "vu cáo" gian lận khiến cho tài khoản bị khóa

Đây có lẽ đừng nên gọi là lỗi, mà là 1 trong sự đen đủi rất đáng bi quan cùng bất kể gamer nào rủi ro dính. chi tiết, do tình hình sử dụng những công cụ gian lận để gian lận khi chơi trò chơi tràn ngập bên trên thị trường, đơn vị phân phối PUBG đã buộc phải bổ sung cơ chế tạm khóa tài khoản, khi phát hiện dấu hiệu "hack", hoặc bị rất nhiều người chơi khác tố cáo.

Chế độ này là hoàn toàn đúng mực với phải nhớ, nhằm mục tiêu giữ môi trường trong trắng cùng công bình cho trò chơi. dẫu thế, nó cũng kéo theo mặt trái cùng hệ lụy là tình hình những game thủ trong trắng bị "vu cáo" 1 cách vô căn cứ.

Nếu bền bỉ bạn không làm gì mang ý nghĩa ăn lận mà lại bị khóa tài khoản, người chơi không việc gì phải lo. Hãy liên lạc với dịch vụ suport của PUBG. nhân viên phụ trợ sẽ hỏi thông tin với thử nghiệm giúp cho bạn, từ đó đưa ra các sự phụ trợ với tư vấn phải nhớ nhất. Nếu mọi chuyện diễn ra như ý, các bạn sẽ nhanh lẹ được mở tài khoản thôi.

Trên đó là một vài lỗi bước đầu nhưng làm gamer chơi PUBG chóng mặt nhất. hy vọng nội dung bài viết đã bày bán được coi gamer các Trải Nghiệm xương máu nhất để chắc là khắc phục chúng nếu rủi ro mắc cần phải trong tương lai.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น