หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Cách chơi Mundo Đường Baron chỉ trong liên minh Tốc đấu

Dr.Mundo Tốc đấu là một là một chiến sĩ vừa có thể công vừa giống như thủ được yêu dấu nhất trong vòng Liên minh huyền thoại Tốc chiến. Nhưng đồng thời đây cũng chính là một tướng biến thái nhất khi sẵn sàng lấy máu để tăng dame cũng giống tốc độ đánh, khả năng hồi máu của Mundo rất chi là xuất xắc. có thể nói đó là một vị tướng tương đối dễ chơi nhưng độ hiệu quả lại tương đối cao nằm ở trong mọi mức rank.

Dr. Mundo

Bộ kĩ năng với trang bị của Mundo

Mundo và bộ 4 tài năng tàn nhẫn gồm Dao Phay Nhiễm Khuẩn (ném dao phay), Nỗi Đau Cháy Bỏng, Cuồng Bạo, Máu Điên. trong số đó nội tại của vị tướng là là Hóc môn Hưng Phấn giúp Mundo hồi 0,3% máu tối đa mỗi giây. kĩ năng Dao Phay Nhiễm Khuẩn chỉ cần Mundo ném dao phay, gây sát thương theo Xác Suất máu lúc này của địch cùng làm chậm nạn nhân trong vòng chốc lát. Mundo rất chi là thích thú khi kẻ khác cực khổ, nên hắn rồi sẽ đc hồi 1 phần máu làm giảm nếu ném dao phay trúng kẻ địch. khả năng Nỗi Đau Cháy Bỏng là sự Mundo tự thiêu đốt mình, gây sát thương phép lên những địch gần đó mỗi giây. Khi Mundo đang tự thiêu, phút giây chức năng của các khống chế lên Mundo sẽ bị giảm đi. tài năng Cuồng Bạo là sự việc Mundo có thêm sát thương cho các pha ra đòn tiếp theo sau của mình. Khi kĩ năng này được kích hoạt rồi sẽ giáng mạnh vào đối thủ, gây thêm sát thương vật lý với làm yếu máu của Mundo. mặc dù thế những đòn công kích này sẽ làm yếu một lượng máu khá cao nên đc dùng khi hắn có đủ máu để giao tranh. kĩ năng Máu Điên là việc Mundo hi sinh 1 phần máu của hắn để tăng speed dịch chuyển cùng đẩy mạnh tốc độ hồi máu.

Mundo là vị tướng có khả năng ném dao gây sát thương

Về trang bị của Mundo đó rồi sẽ chính là máu bởi khi dùng chiêu cũng đúng gây sát thương vị tướng này đều dùng máu của bản thân. Do đó trang bị để gia tăng thật nhiều máu là phương thức giúp đỡ bạn tối ưu bản lĩnh công/thủ của Mundo. một số trang bị hình như dùng cho vị tướng này là Giáp Máu Warmog để sở hữu ngay cho bản thân 850 công ty máu cùng với 200% tốc độ hồi máu gốc. Trang bị Giáp Tâm Linh để nhận thêm 70 điểm kháng phép cho Mundo và nhận thêm 20% speed hồi máu, kết hợp cùng nội tại của vị tướng này thì quả là công dụng làm tốt nhất. Trang bị Áo Choàng Lửa chắc là dựa trên cùng theo với chiêu Nỗi Đau Bỏng Cháy gây sát thương cho địch đứng gần Mundo, đồng thời phụ trợ hắn nhận thêm máu nhiều nhất cho bản thân mình. Áo Giáp Liệt Sĩ sẽ mang đến 600 máu cho Mundo, tốc độ di chuyển cũng tăng nhanh nhờ nội tại của trang bị giúp cho Mundo thêm phần cơ động.

Khiên Băng Randuin cũng chính là trang bị mà game thủ nên lên cho Dr.Mundo để hạn chế bị thả diều bởi các tướng xạ thủ khác. vang dội Chân Chính hỗ trợ tăng tốc hồi máu gốc lên đến 100%. cùng với đó là bản lĩnh bảo vệ anh em thông qua nội tại có vẻ kích hoạt hỗ trợ anh em được thêm 60% speed di chuyển khi đứng gần Mundo.

Khi đã trang bị và lên đồ cũng giống hiểu rõ đc những kỹ năng của vị tướng này chúng ta cũng có thể dễ dàng chơi Mundo Đường Baron hiệu quả tốt nhất.

Cách chơi Mundo Đường Baron

Giai đoạn đầu Game cách chơi Mundo là dùng năng lực quăng dao của hắn, Mundo được cho trong số những tướng có cấp 1 rất chi là mạnh nhờ tài năng này. Cả khi đi xâm chiếm giỏi phòng vệ, đây là 1 trong tool chạy thử bụi hiệu quả cao nhất, nếu trúng đối phương thì các bạn sẽ nghe đc âm thanh, và được hồi 1/2 số máu đã dùng. Dùng kĩ năng Dao Phay để bảo đảm cho chính bản thân mình khi cắm mắt sâu trong vòng rừng đối phương. Dao phay gây sát thương theo Phần Trăm máu hiện tại nên khi có Mundo đội của bạn có thể đánh hạ Baron rất nhanh.

Giai đoạn giữa Game khi đã có một số trang bị thì Mundo có vẻ chống chịu đáng bất ngờ, nhưng cũng phải cẩn trọng khi bắt gặp bạn dạng thân bị dính Thiêu đốt hoặc cảm giác Vết Thương Sâu do chúng rồi sẽ làm giảm khả nhiều bản lĩnh hồi máu từ chiêu cuối của bạn.

Bảng ngọc Mundo hot nhất

Thời đoạn cuối trò chơi hãy tập trung để cuốn hút sát thương từ địch. Nếu kẻ thù đang dùng kĩ năng thiêu đốt bạn, thì hãy tìm kiếm phương thức rút ra rồi lao vào lại khi không thể cảm giác Vết Thương Sâu Trong khi đang hồi máu bằng chiêu cuối. Nếu có kỹ năng chuyển dịch thì có khả năng đẩy lẻ để gây sự tức giận cho kẻ thù và team của bản thân dễ lấy những đối tượng rộng khác.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น