หน้าเว็บ

วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Dòng Game AOE có túi ba lô nhiêu bạn dạng đã đc ban hành, người chơi có hiểu không?

Nói đến dòng trò chơi Đế chế - Đế chế xuất xắc theo bí kíp gọi thân quen ở việt nam là Age of Empires, phần lớn gamer đều nghĩ ngay đến phiên bản thành công nhất - Đế chế 1.

Trên thực tế, AOE 1 có tiếng nhất vì game show này có sức lan tỏa sâu lớn trong làng trò chơi thế giới, trở thành một bộ môn thi chiến cổ xưa của Thể Thao điện tử.

Dường như đó dòng Game Age of Empires sau AOE 2 còn tung ra rất nhiều phiên bản lôi cuốn khác, trong số ấy có cả Age of Empires III và nền hình ảnh ảo diệu lần đầu tiên trong vòng lịch sử vẻ vang seri, tốt bản bổ sung new của AOE 2, mang vào dân tộc Đại Việt.

Hãy cùng bọn tôi lướt qua lịch sử hào hùng dài thêm hơn 2 thập kỷ của dòng Game Đế chế và các thông báo bước đầu về các bạn dạng của dòng Game huyền thoại này nhé!
Đế chế - huyền thoại dòng Game RTS tại nước ta với bên trên toàn cầu
Đế chế - huyền thoại dòng Game RTS tại nước ta với bên trên toàn cầu

AOE I

Phiên bản "cụ tổ" của series Age of Empires, được ban hành vào năm 1997. cách thức này thời điểm này đã tạo nên một cơn bão trong cộng đồng trò chơi, với khối hệ thống nâng cao "đời", theo mật tịch thời kỳ lớn trong vòng lịch sử vẻ vang loài người, gồm: tiền xu sử, Đồ đá, Đồ đồng, Đồ sắt.

Game có tổng cộng 12 nền tiến bộ khác nhau cho người chơi chọn lựa, gồm Hy Lạp, Minos, Ai Cập, Assyria, Sumer, Babylon, Phoenicia, Hittites, Ba Tư, Thương, Triều Tiên, Yamato. Ứng với chính là các Đặc điểm khác biệt về tài chính cũng giống quân sự, là hệ ứng dụng cho gamer xây dựng lối chơi cùng giải pháp đa chủng loại theo từng dân tộc.

Age of Empires: The Rise of Rome

Bản lan rộng thứ nhất, sau đó thắng lợi của Đế chế 1. game show đc phát hành vào năm 1998. Đúng như tên gọi, bạn dạng này còn có tâm điểm là về thời kỳ Age of Empires La Mã hưng thịnh với có sức khỏe bá chủ địa cầu.

Cạnh bên dân tộc La Mã, người chơi còn chắc là lựa chọn 3 tộc khác, gồm: Shang, Egyptian với Greek.

Age of Empires II: The Age of Kings

Bạn dạng rộng thứ 2 của dòng Game Đế chế, chào làng vào năm 1999, 2 năm sau bạn dạng thứ nhất.

AOE 2 gồm 13 nền văn minh, gồm Người Anh, Đế quốc Đông La Mã, người Celt, người Goth, người Teutons, người Frank, Mông Cổ, Trung Quốc, nhật bản, Ba Tư, Saracen, Thổ Nhĩ Kỳ và người Viking. Do có giao diện sau phiên bản Đế chế 1, Age of Empires 2 có 4 đời khác và phiên bản 1, gồm: Thời kỳ Đen tối, Phong kiến, trung thế kỉ, với Đế quốc.

AOE II: The Conquerors

Bản lan rộng của Đế chế 2, phát hành năm 2000, và trung tâm chuyển về công cuộc lấn chiếm của Đế quốc Tây Ban Nha tới lãnh thổ châu Mỹ, chi tiết là các tộc người cổ ở Mexico.
 Khoảng không truyền thuyết làm cho sức thu hút riêng của Age Of Mythology
Khoảng không truyền thuyết làm cho sức thu hút riêng của Age Of Mythology

Age of Mythology

Ra đời vào năm 2002, là một ngã rẽ rất chi là độc đáo cùng cũng thắng lợi bùng cháy của dòng trò chơi Age of Empires.

Age of Mythology kể câu chuyện về sự việc giao thoa của những địa cầu truyền thuyết thần thoại trong vòng lịch sử dân tộc, từ Hy Lạp, Ai Cập, tới Bắc Âu.

Chính sách của trò chơi tương tự như những bản AOE, ngoài các việc thêm nhiều nhân tố mang tính chất phép màu, đúng chất truyền thuyết thần thoại.

Ngoài ra biến hóa đáng kể nhất còn là ở nền hình ảnh Cosplay nhiều Màu sắc vô cùng lạ lẫm.

Age of Mythology: The Titans

Ban hành năm 2003, là bạn dạng mở rộng, bổ sung cập nhật thêm cho tóm tắt phần campaign của Age of Mythology. Trong khi phiên bản lan rộng này còn bổ sung hệ thống những vị thần đẩy đà - Titan theo thần thoại, khiến cho cách chơi của Game thêm đa dạng và khác biệt.

Đế chế III

Phiên bản Game chính thức thứ 3 của dòng Game AOE, được ban hành vào năm 2005. AOE 3 có nền bối cảnh hoàn toàn Cosplay vô cùng bắt mắt với tiến bộ. tuy nhiên game show này và những bạn dạng lan rộng của chính nó chưa bao giờ đạt được đến thắng lợi cùng tiếng vang như 2 cách thức thứ nhất của series.

Age of Empires 3 gồm 8 dân tộc khác biệt là Anh, Pháp, Đức, Hà Lan, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ottoman và Nga.
Age of Empires III có hệ điều hành đồ họa make up rất xuất sắc
Age of Empires III có hệ điều hành đồ họa make up rất xuất sắc

Age of Empires III: The WarChiefs

Phiên bản lan rộng trước tiên của AOE 3, ban hành vào năm 2006. bạn dạng mở rộng này bổ sung thêm 3 dân tộc là gamer thổ dân châu Mỹ.

Đế chế III: The Asian Dynasties

Bản lan rộng ra thứ 2 của Age of Empires 3, Thành lập và hoạt động năm 2007, cùng sự bổ sung cập nhật 3 dân tộc lớn của phương Đông là Trung Hoa, nhật bản với Ấn Độ.

AOE II HD: Rise of the Rajas

Là bạn dạng lan rộng hot nhất của cả series, khá bất thần là lại cho phiên bản...AOE 2 từ thời điểm năm 1999. điều đó là chứng minh rõ nét nhất cho sức sống bất tử của thể loại gạo cội này.

Phiên bản lan rộng chào làng 2016, ngoài nền bối cảnh 2D đc nâng cấp lên chuẩn HD, còn được bổ sung thêm 3 dân tộc từ Đông Nam Á, trong số đó có Đại Việt.

Như thế là bọn họ vừa điểm qua các bạn dạng của dòng Game Age of Empires - Đế chế lừng danh. Quả không hổ danh là tượng đài dòng trò chơi RTS đúng không những bạn!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น