หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Bí kíp dùng súng Bolt Action xạ thủ trong Game PUBG trên di động

PUBG trên di động là tựa game tồn tại hấp dẫn bậc nhất hiện giờ, giữa những điểm quan trọng khiến phía bạn chọn trò chơi này chính là việc download đa chủng loại những chủng loại súng, ở mỗi chủng loài lại có nhiều loài súng không giống nhau nữa. nắm bắt đc sức khỏe, đặc điểm của mỗi loài súng, bạn sẽ thống trị cuộc chơi. PUBG trên di động liên tiếp có những cháp vá new về vũ khí, trong những số đó khẩu súng bắn tỉa là niềm ước ao của các người chơi PUBG bởi khả năng triệt tiêu kẻ địch chỉ bằng một phát đạn. Hãy với xem ngay phương thức sử dụng các khẩu pháo Bolt Action sniper trong vòng PUBG trên di động.

Phương pháp dùng khẩu Kar98K kurz

Đây là một loài súng trường không auto, lên đạn từng viên được chế tạo bởi nhà máy Mauser. Kar98K kurz cần đến một băng đạn gồm 5 viên và loài đạn 7.92mm. Muốn khẩu Kar98K phát huy hiệu quả nhất người chơi nên dùng X8 trở lên, hai viên vào đầu nếu địch thủ có đội nón LV3 cũng vẫn đánh hạ được chưa nói đến đầu trần. Bởi mức độ hiếm và bản lĩnh sát thương cực cao lên loài này còn có sự cạnh tranh cực kì cao.

Điểm tốt của Kar98K thì đó là một khẩu SR chuẩn mực và sát thương cao, bắn xa tác dụng với có ở hầu như những bản đồ. mặc dù vậy điểm yếu kém của khẩu súng này là tốc độ đạn khá thấp (thấp hơn cả SKS) nên phải biết canh độ rơi đạn chính xác khi bắn mục đích ở xa.

Súng Kar98K

Nói cách khác Kar98K là một trong những khẩu súng “thương hiệu” của Game PUBG được những xạ thủ coi là người chơi người chơi sát cánh đồng hành tin cậy.

Và các game thủ new đấu để thành thạo những dùng khẩu pháo này sẽ tốn một khoảng phút giây luyện tập new có lẽ nhuần nhuyễn được những di chuyển với cần đến đạt hiệu quả cao nhất.

Hình thức dùng khẩu M24

Khẩu M24 có không ít phụ kiện hơn so với khẩu Kar98K một chút, đồng thời lực sát thương của nó lớn hơn Kar98K, chính vì thế đây chính là 1 khẩu pháo rất đáng những gamer sử dụng. Khẩu M24 khá quen thuộc ở ngoài đời thực và cái tên là M24 SWS được sử dụng rộng thoải mái trong những tổ chức đặc nhiệm tác chơi ở những đô thị và các trách nhiệm như cứu giúp khiêm tốn tin, chống khủng bố.

Trong vòng Game tồn tại đột kích Game PUBG thì M24 bắn tỉa theo dạng bolt-action (lên đạn từng viên), đặc tính này bắt đầu được chỉnh sửa sau bạn dạng cập nhật #14 vừa qua trong vòng chơi PUBG. nếu bạn không cần thiết việc bắn vào những vùng khác ngoài đầu thi so sánh hai khẩu M24 cùng Kar98K những đặc tính khác giống nhau.

Điểm mạnh của M24 là sát thương lớn hơn với đạn drop ít hơn Kar98K, cũng đúng được gắn nhiều phụ kiện. điểm yếu của khẩu này là không tồn tại đầu ruồi nên rất cần được gắn scope bắt đầu nhắm bắn đc. dù thế sức mạnh của M24 không có gì phải tranh biện.

Súng M24 SWS.

Bí kíp dùng khẩu AWM

Khẩu AWM được coi là hạng khủng của dòng súng trường bắn tỉa đc những gamer vô cùng thích bởi nó đứng đầu Đứng top menu các súng bắn tỉa mạnh mẽ và đáng sợ nhất, thường được dùng trong vòng quân sự. Tên đầy đủ của khẩu AWM là Artic Warfare Magnum, trong các số đó cụm từ “Artic Warfare” nghĩa là hành động cực bắc, “Magnum” là loại đạn súng cần dùng. Khẩu AWM có cỡ nòng là 7.62mm nhưng cần dùng loài đạn 300mm, khi bắn súng trong trò chơi nếu bị một viên AWM phang trúng đầu thì kể cả kẻ độ nón 3 cũng không cản phá đc. có thể nói rằng đó là khẩu pháo đúng nghĩa "one shot - one kill" (một phát dead luôn) vì có lực sát thương tối đa trong số những loại súng chỉ trong trò chơi Game PUBG. Do đó AWM có mức cạnh tranh khá cao, bạn có được khẩu này đều vô cùng vui tươi vì nó chắc rằng quý cùng đáng giá.

Súng AWM

Ưu điểm của AWM chính là một khẩu sniper Rifle tối thượng có sát thương khủng khiếp và độ chuẩn xác cực cao, đc gắn nhiều phụ kiện. tuy thế nó cũng bao gồm điểm yếu nhất định như chỉ nhặt đc trong airdrop (cả súng lẫn đạn 0.300 Magnum), không có đầu ruồi nên cần phải gắn scope bắt đầu nhắm bắn đc. AWM đích thị là một trong những con monster ở khoảng cách xa và sát thương cực lớn cùng tốc độ đạn cao, đạn rơi ít, bất cứ đối phương nào đã lọt được vào tầm ngắm của AWM thì nó khẳng định là một cơn ác mộng.

Bên trên đây là hướng dẫn phương pháp sử dụng 3 khẩu pháo Bolt Action xạ thủ cùng các thông tin liên kết chỉ trong PUBG Mobile bây chừ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น