หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Chiến tướng Annie trong dịp 10 thế nào? Cách kìm hãm ra sao?

Annie đc ca ngợi là Đứa Trẻ Bóng Tối khi sở hữu sức khỏe huyền bí nguy khốn, nhưng vẻ ngoài là 1 trong cô bé bé xíu dễ thương và đáng yêu, thường dễ đánh lừa người khác. Annie là một trong pháp môn sư với thế lực hình như điều khiển lửa bằng chính xúc cảm của chính mình. cô bé được cha mẹ là pháp sư cùng phù thủy sinh ra trong bóng tối tại những ngọn núi phía Bắc Noxus. Từ nhỏ cô nàng đã bị coi là kẻ lập dị bởi những khả năng của chính bản thân mình.

Tướng Annie có khuôn mặt thiên thần

Khi đánh nhau Annie có điểm nhấn là làm choáng và dồn kẻ thù để sát thương giỏi, nên ở các tình huống giao tranh diện rộng hai kĩ năng này được phát huy nhiều nhất. dù vậy Annie lạ chưa chắc chắn chạy trốn với tầm đánh khả năng ngắn nên ở đầu trò chơi nếu mở giao tranh dễ bị dead.

Cùng bảng ngọc phụ trợ mùa 10, Annie phát huy xuất xắc hơn những ưu điểm của mình, đồng thời đc bổ sung thêm những phép trợ giúp để khắc phục các nhát điểm.

Lối chơi tướng Annie

Để chơi tướng Annie kết quả, ngoài khả năng giỏi, gamer phải chăm chú tới việc trang bị cho Annie. một vài combo trang bị được xem cao như Quỷ Thư Morello sẽ phát huy năng lực đốt cháy đối phương. hay Quyền Trượng thiên hướng Sứ để giúp đỡ Annie hồi lại 20 năng lượng sau mỗi lần dùng tài năng nội tại. Giáp thiên hướng Thần cũng chính là trang bị hay giúp hồi sinh 400 máu chỉ sau 2 giây, giảm sức khỏe của vết thương gây nên bởi kẻ thù, nhất là những vết thương sâu.

Đầu màn hãy cần đến tài năng thiêu cháy để tích điểm gây choáng của Annie. mở màn ải dường như làm choáng cả đội hình của đối thủ để giành ưu thế, tiếp đến dùng Hỏa Cầu để rỉa máu địch thủ, hoặc có lẽ mạnh tay dồn sát thương bằng Sốc Điện nhằm mục đích gây tổn thất cao nhất cho kẻ địch. Dùng kĩ năng Thiêu Cháy hài hòa và hợp lý sẽ tạo ưu điểm cho Annie và toàn nhóm. Bên cạnh đó vì Annie dịch chuyển không cao nên Khiên Lửa là tool cần ghi nhớ chỉ trong một vài tình huống để giảm thiểu đòn công kích của kẻ thù.

Giữa ván hãy dùng bộ combo Triệu hồi gấu Tibbers, time hồi chiêu cho năng lực này khá nhanh chóng nên dùng để khống chế và sát thương kẻ thù rất chất lượng. Cuối màn dùng bộ combo Tốc biến và triệu hồi Tibbers có vẻ đoạt tới 70% khả năng chiến hạ. Sua khi thực hiện dứt gây choáng hãy để Annie ngủ để thả chiêu cuối vào lúc nên nhớ.

Năng lực Triệu Hồi của Annie làm cho sát thương rộng cho địch thủ

Bí kíp tương khắc Annie

Có rất nhiều cách để chế ngự tướng Annie như bằng những tướng khác giỏi bằng trang bị khắc chế và kìm hãm nên game thủ phải nắm đc những thông báo này để cần dùng tốt nhất có thể, giảm thiểu các lần Annie bị tương khắc và chế ngự không phát huy được thực lực.

Một vài tướng điển hình dường như tương khắc và chế ngự Annie như Xerath, Syndra, Taliyah. Vì bộ tài năng của Xerath đều sở hữu tầm sử dụng xa hơn Annie nên để chế ngự được Annie đơn giản hơn nhiều bởi nhược điểm của Annie là yếu cơ động và phụ thuộc bản lĩnh làm choáng nên để sát thương đối thủ cô nàng buộc phải tiến lên cùng áp sát chúng mới dường như cần đến kĩ năng công dụng. Tướng Syndra có tầm hoạt động ổn để tuyên chiến đối đầu và Annie, cùng bộ tài năng của bản thân mình cho phép Syndra hình như farm lính 1 cách an toàn, hỗ trợ kéo máu đối phương công dụng nên ở những tình huống tấn công của Annie Syndra hóa giải khá giỏi. Taliyah có tầm vận động đủ rộng để giống như dễ chịu farm lính mà không cần lo những tình huống bộ combo cấu máu của Annie. Nên khi Annie làm choáng tuyệt chủ động tấn công đều thuận lợi bị đẩy lùi bởi kĩ năng Quăng Địa Chấn của Taliyah.

Bảng ngọc Annie mùa 10

Về trang bị chế ngự Annie gồm 3 món đó là Dây Chuyền Chữ Thập, giày Thủy Ngân và đồng hồ cat. Dây Chuyền Chữ Thập là món trang tải nhiều hiệu ứng khống chế cứng như Annie, nó sẽ khiến Annie dè chừng khi có ý định công kích bất ngờ. giầy Thủy Ngân rất được quan tâm khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh và Annie vì ngoài tốc độ dịch rời cộng thêm nó còn đem đến cho game thủ tỉ lệ kháng hiệu ứng giảm tác động từ kĩ năng làm choáng của Annie. đồng hồ thời trang mèo có vẻ hóa giải giữa những trường hợp Annie dồn lực sát thương cực lớn, nói riêng và những tướng pháp môn sư ở khoanh vùng đường giữa.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น